หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาประกัน บิ๊ ก ไบ ค์เราอยากจะแนะนำให้คุณรู้จักกับ รู้ใจประกันภัย เพราะที่นี่มีประกัน บิ๊ ก ไบ ค์ให้เลือกมากมายเพราะการทำประกัน บิ๊ ก ไบ ค์ถือเป็นการกระจายความเสี่ยงอย่างหนึ่งเพราะหากเกิดอุบัติเหตุขึ้นจะมีบริษัทประกันเข้ามาให้ความช่วยเหลือในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นตัวกลางในการเจรจาไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี หรือรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล ค่าซ่อมรถของคุณและของคู่กรณี การมีประกัน บิ๊ ก ไบ ค์ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะดูแลรถของคุณ เพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นเมื่อไร เวลาไหน ดังนั้นการมีประกัน บิ๊ ก ไบ ค์คงทำให้เราอุ่นใจได้ไม่น้อย โดยการเลือกประกัน บิ๊ ก ไบ ค์ควรเลือกที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณเอง เช่นหากคุณเป็นคนที่ขับขี่รถอยู่เป็นประจำทุกวัน หรือออกรถใหม่ หรือเป็นมือใหม่ในการขับขี่รถบิ๊กไบค์ และมีการขับขี่ออกทริปต่างจังหวัดกับเพื่อนเป็นประจำก็ควรเลือกซื้อประกัน บิ๊ ก ไบ ค์ชั้น 1 เพราะประกันชั้นนี้ให้ความคุ้มครองมากที่สุด และก็มีราคาค่าเบี้ยสูงกว่าชั้นอื่นเช่นเดียวกัน หรือหากคุณเป็นคนที่ขับขี่รถมาอย่างชำนาญมีและมีประสบการณ์บนท้องถนนมาอย่างยาวนาน ก็เลือกประกันที่คุ้มครองน้อยลงมาหน่อย ราคาค่าเบี้ยก็จะถูกลงมาด้วย แต่หากคุณทำประกันกับรู้ใจดอทคอมคุณสามารถผ่อนค่าเบี้ยประกันได้สูงสุดถึง 10 งวดที่สำคัญมีเคลมแอปแบบเรียลไทม์ถึงจุดเกิดเหตุไวภายใน 30 นาที หรือในกรณีที่คุณอยากได้ความคุ้มครองเพิ่มก็สามารถปรับเพิ่มความคุ้มครองได้เช่นเดียวกัน โดยคุณสามารถเช็คเบี้ยประกันได้ด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์รู้ใจดอทคอมได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ประกัน บิ๊ ก ไบ ค์แต่ละชั้นต่างกันอย่างไร

  • ประกัน บิ๊ ก ไบ ค์ชั้น 1ให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถทั้งแบบการมีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณี คุ้มครองรถสูญหาย/ไฟไหม้/ภัยธรรมชาติ และยังคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินบุคคลภายนอก
  • ประกัน บิ๊ ก ไบ ค์ชั้น 2+ คุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถ อันมีสาเหตุมาจากการชนกับยานพาหนะทางบก คุ้มครองรถสูญหาย/ไฟไหม้ อีกทั้งยังคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินบุคคลภายนอก
  • ประกัน บิ๊ ก ไบ ค์ชั้น 2 คุ้มครองรถสูญหาย/ไฟไหม้ และคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินบุคคลภายนอก
  • ประกัน บิ๊ ก ไบ ค์ชั้น 3+ คุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถ อันมีสาเหตุมาจากการชนกับยานพาหนะทางบกและยังการคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินบุคคลภายนอก
  • ประกัน บิ๊ ก ไบ ค์ชั้น 3 ประกันชั้นนี้จะให้ความคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินบุคคลภายนอกเท่านั้น